คำถามที่พบบ่อย

1. เบิกเงิินแล้วเงินไม่เข้าเป็นเพราะอะไร ?
     - ปัญหานี้ส่วนมากที่เจอจะเป็นคนที่ ADD บัญชีรับเงินเป็นคนละบัญชีกับตอนที่เราจ่ายเงินซื้อ Position เมื่อเรากดถอนเงินทางระบบ JSS จะมี Email ส่งไปที่ Email ของเราแต่เราไม่ได้กดยืนยันว่าบัญชีที่เรา ADD ไว้นั้นเป็นบัญชีของเราจริง ทาง JSS ก็เลยไม่โอนเงินออกมาให้กับเราครับ หัวข้อ Email จาก JSS มีลักษณะแบบนี้ครับ

  • POSSIBLE SECURITY PROBLEM - Your JSS Withdrawal!  (ครั้้งที่ 1)
  • 2nd Notification - POSSIBLE SECURITY PROBLEM - Your JSS Withdrawal! (ครั้งที่ 2)
   Email นี้จะถูกส่งไปยังเมลที่เราสมัคร JSS ไว้ครับ ให้เราเข้าไปดูและกด Confirm ว่า AP ที่เราจะให้โอนเงินเข้าเป็นของเราจริง แค่นี้ระบบก็จะโอนเงินมาให้เราแล้วครับ
   วิธีแก้ไขเล็กๆน้อยๆ ถ้าเรามีการเปลี่ยนบัญชี AP ใหม่ให้เราใช้บัญชีนั้นซื้อ Position อย่างน้อย 1 จุด แค่นี้ก็ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการต้องมาคอยยืนยัน Email จากระบบแล้วครับ


2. เราต้องซื้อ Position ครั้งละ 4 จุดรึป่าวถึงจะได้รับ Position ฟรี ที่ JSS Syenergy Surf ?
    - การซื้อ Position ของเราถ้าใครซื้อจำนวนมากกว่า 2 Position ขึ้นไป แล้วเข้าไปกดดู Position จะเห็นได้ว่า Position แต่ละตัวที่เราซื้อมีลักษณะ แยกออกจากกัน ไม่ได้มีการนับรวมกันแต่อย่างใด ตรงนี้จึงไม่มีปัญหาสำหรับการทยอยซื้อ ไม่จำเป็นต้องซื้อเป็นชุดครับ และหลังจาก ทุกๆ Position ที่ 4 ของเราหมดอายุลงไป ทางระบบก็จะเพิ่ม Position ที่ JSS Syenergy Surf ให้กับเรา (กรณีอัพเกรดสมาชิก) ฟรี 1 จุดครับ  


3. แล้วเมื่อไหร่เราจะได้รับเงินจาก JSS Syenergy Surf ?
    - ตรงนี้เราต้องรู้ซะก่อนว่า JSS Syenergy Surf เป็นการทำเงินระบบ Cycle Matrix  2x2 ซึ่งระบบนี้จะมีลักษณะตามรูปครับ
   จากรูป เมื่อมี Position หลังเราครบ 6 Position ก็จะ Cycle ครับ เราจะได้รับเงินจากการ Cycle ครั้งละ $60 และยังมีโบนัสจากดาวไลน์ของเรา กรณีดาวไลน์ของเรา Cycle อีกด้วยครับ โดยเราจะได้เงิน $5 เมื่อดาวไลน์ติดตัวของเรา Cycle และ $2.5 เมื่อดาวไลน์ ชั้นหลานของเรา Cycle ครับ 
   สิ่งที่ JSS Syenergy Surf นี้น่าสนใจมีอีกที่นึงคือ คนที่มาต่อเราไม่จำเป็นต้องเป็นดาวไลน์ของเราเอง เพราะระบบจะจัดเรียงคนที่มาต่อให้อัติโนมัติ ทุกคนที่อัพเกรดและซื้อ Position เยอะๆหลังจากหมดอายุก็มีโอกาสทำเงินจากตรงนี้ได้ทุกคนครับ

4. เราจำเป็นต้องอัพเกรดหลังจากสมัครเลยรึป่าว ?
   - ตรงนี้ไม่จำเป็นต้องอัพเกรดก่อนให้เราไปอัพเกรดตอน Position ของเราใกล้จะหมดอายุแล้วก็ยังได้ Position ที่ JSS Syenergy Surf หลังจาก Position หมดอายุเหมือนกันครับ

5.  เว็บเขาเอาเงินจากที่ไหนมาจ่ายให้กับสมาชิก ?
    - เท่าที่อ่านเจอมา เขาบอกว่าเขานำเงินจากสมาชิกที่เข้ามาลงทุนที่หลังมาจ่ายให้กับสมาชิกที่กดเบิกเงินก่อนครับ ตรงนี้ขึ้นอยู่กับการจัดการบริหารเงินภายในเว็บของเขาครับ ถึงเขาจะนำเงินจากคนหลังมาจ่ายคนที่เบิกเงินก่อนแต่ถ้าเขาบริหารจัดการดี เว็บ JSS จะยังทำเงินให้กับเราอีกนานเลยทีเดียวครับ


6. Upgrade กับ ไม่ได้ Upgrade ต่างกันอย่างไร ?
   - คนที่ Upgrade จะสามารถซื้อ Downline ที่ตัว JSS Syenergy Surf ได้ และ เมื่อทุกๆ Position ที่ 4 ของ JSS Tripler ครบ 75 วัน จะได้ Position ที่ JSS Syenergy Surf ฟรี 1 จุด ซึ่งเราจะมีรายได้จากตรงนั้น $60 เมื่อครบ Matrix 


7. บัญชี AP จำเป็นต้องเป็น Pro หรือไม่ ?
   - ตรงนี้ถ้าเรามีเงินน้อยๆ ไม่จำเป็นต้องใช้บัญชีที่เป็นโปรก็รับเงินได้ปกติครับ แต่ถ้าเราซื้อ Position บ่อย และเยอะ รายได้ที่ได้รับมันก็จะเยอะด้วย บัญชี AP ก็จะเป็นโปรเองโดยที่เราไม่ต้องไปทำอะไรมันครับ


8. ทำไมมี Email มาจาก JSS เยอะแยะมากมาย ?
   - Email จากระบบ JSS จะส่งมาบอกรายละเอียดความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเว็บ และเกี่ยวกับบัญชี JSS ของเราตลอดครับซึ่งตรงนี้ไม่ได้มีความผิดปกติแต่อย่างใดครับ ใครอยากทราบความคืบหน้าก็อ่านๆดู ส่วนใครไม่ชอบอ่าน อ่านไม่ออกก็ลบทิ้งได้ครับ แต่ก็จำหัวข้อบางหัวข้อไว้ เช่น ทางเว็บส่ง Email มาให้เราเข้าไปยืนยันความเป็นเจ้าของ AP ที่เราเปลี่ยน ตาม คำถามข้อที่ 1 ครับ ส่วนความเคลื่อนไหวภายในเว็บก็หาอ่านเอาตามเว็บบอร์ดที่มีคนเอามาโพสกันเรื่อยๆได้ครับ

2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ขอวิธีเปลี่ยนบัญชีรับเงินจาก Alertpay เป็น Liberty Reserve มีขั้นตอนอย่างไรคะ

Pirasit กล่าวว่า...

ตอนแรกเราก็เอาเงินฝากเข้าไปโดยใช้ LR ก่อนครับเพื่อให้ระบบจำบัญชีที่เราจะใช้ โดยโอนเข้าไปประมาณ 2 - 3 เหรียญครับ หลังจากนั้นเราก็ Log in เข้า Jss แล้วเข้าไปที่หัวข้อ Profile >> Your Payment Processors แล้วคลิ๊กที่ Manage your payment processors พอเ้ข้าไปแล้วเราก็ใส่บัญชี Lr ของเราเข้่าไปครับ แล้วก็กด Submit แล้วทาง JSS จะส่งเมลไปให้เรายืนยันบัญชี LR ด้วยครับ เข้าไปกดยืนยันเมลเพื่อยืนยันกับระบบว่า LR ที่แอดเข้าไปเป็นของเราจริงครับ เวลาเราเบิกเงินก็จะมีเมนู Lr ขึ้นมาให้เราเลือกแล้วครับผม