RSF (Restart Feature)

   RSF (Restart Feature) คืออะไร ถ้าพูดง่ายๆก็คือ รายจ่ายของทางเว็บกำลังจะมากกว่ารายรับที่รับเข้ามาครับ เมื่อเกิด RSF แล้วจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง เรามาดูกันครับ




คลิ๊กเข้าไปก็จะเห็นข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงไปครับ




   ตอนนี้ผมรู้แค่ว่าหุ้นเราหายไป 65% กับในส่วนของ Jss Earnings แล้วก็ Total Earnings แต่ในส่วนของ Cash ที่เขาจ่ายให้ตอน Restart ยังหาคำตอบไม่ได้จริงๆครับนั่งคิดมาหลายวันแล้วยังคิดไม่ออกครับ
   
   ตรงหุ้นที่หายไป นำหุ้นก่อน Restart x 65%  ตามรูปจะได้ 88 x 65% =  57 หุ้น 57 หุ้นนี้จะถูกนำไปหาร แล้วนำไป Add เป็น Position ใน JBP's Syenergy จากในรูปเขาแปลงเป็นจำนวน Position ยังไงยังคิดไม่ออกครับ แต่ที่เห็นๆคือ ถ้าหุ้นเต็ม Matrix หมดแล้วเราจะได้เงินมากกว่าเดิมแน่นอน แต่ว่าจะเป็นเมื่อไรกว่า Matrix จะเต็ม ยังบอกไม่ได้ครับ และการจะได้เงินจากการเต็ม Matrix เราก็จะต้องอัพเกรดสมาชิกด้วยครับ                                                  

ไม่มีความคิดเห็น: