วิธีตั้งค่า Gmail

1. เข้าไปที่ Gmail ของเราครับ 
2. คลิ๊กที่ความช่วยเหลือ
3. คลิ๊ก บัญชีของฉัน
4. คลิ๊ก เปลี่ยนตัวเลือกการกู้คืนข้อมูลรหัสผ่าน
5. ใส่รหัสผ่านแล้วกดยืนยันครับ
6. ทำต่อเลยครับ
7. ตรวจสอบ ให้ครบถ้วนทุกขั้นตอนครับ ให้เหลือแต่เบอร์โทรของเรา กับคำถาม และถ้าเป็นไปได้ จดคำถามเอาไว้เผื่อใช้ตอนฉุกเฉินครับ
8. เสร็จแล้ว กด บันทึกเลยครับ

หลังจากกดบันทึกแล้ว 

  ถ้ามี sms ส่งมาหาเราจาก Google ว่ามีคนพยายามเปลี่ยนพาสเวิร์ดเราก็จะไม่ต้องตกใจมากเท่าไรครับเพราะ ทาง Google จะส่งรหัสกู้รหัสผ่านมาที่มือถือเราเท่านั้น โจรก็จะเอา Email ของเราไปไม่ได้ครับ
  อีกเรื่องนึงครับ เราควรลบข้อมูลสำคัญใน Email, Chat Log และในถังขยะ ออกให้หมดครับป้องกันไว้อีกชั้นนึงครับ

ไม่มีความคิดเห็น: