JSS (Synergy Surf)

   JSS (Synergy Surf) คือ โปรแกรมทำเงินหลักของ JustBeenPaid มีลักษณะการทำงานเป็นระบบ Matrix 2x2 และหลังจากมีการซื้อตำแหน่งครบ Matrix แล้วเราจะได้รับเิงินจำนวน $60 ต่อการเต็ม Matrix 1 ครั้ง และ ถ้าเราซื้อ Position ของ JSS Tripler หลังจาก 75 วันแล้ว ทุกๆตำแหน่งที่ 4 ทางระบบจะเพิ่ม Position 1 ตำแหน่งให้เราที่ Jss (Synergy Surf) อัติโนมัติทันทีทำให้เรามีโอกาสทำเงิน( กรณีเราอัพเกรดสมาชิก แบบ $10 หรือ $20 )เพิ่มจากส่วนนี้ด้วยครับ  สำหรับคนที่ไม่ได้อัพเกรดสมาชิกก็อาจจะไม่ได้รับรายได้ตรงส่วนนี้ครับ

    

ไม่มีความคิดเห็น: