Menu StreamMoney

รายละเอียด Menu StreamMoney


Account Menu : ที่ หัวข้อนี้ จะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับดาวไลน์ของเรา




Plofile Menu : ที่หัวข้อนี้ จะใช้สำหรับเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวของเรา


Tip : ที่หัวข้อนี้เราจะใช้ประโยชน์ของ Skype และ ICQ โดยที่หัวข้อ Skype ให้ใส่ ชื่อเล่นของเรา และ ICQ ให้ใส่เป็น เบอร์โทรศัพท์ของเราแทน เพื่อเอาไว้ให้เราสามารถติดต่อดาวไลน์ หรือ อัพไลน์ของเราได้เมื่อต้องการ


Credit : คุณ แอน จาก thaiclubasteriacenter




Referral Links Menu : ที่เมนูนี้จะมี ลิ้งโปรโมทของเรา โดยลิ้งโปรโมท มีอยู่ 2 แบบ คือ 
1. ลิ้งโปรโมทอันบน เป็นลิ้งภาษาดั้งเดิมของเจ้าของเว็บ คือ ภาษารัสเซียนั่นเอง
2. ลิ้งโปรโมทอันล่าง เป็นลิ้ง ภาษาอังกฤษ เวลาเอาไปโปรโมทก็เอาลิ้งที่ 2 นี้ไปใช้ เพื่อที่จะได้อ่านเข้าใจง่ายขึ้น




Take a vacation Menu : เมนูนี้เป็นเมนูสำหรับการพักร้อน คือ หากเรามีธุระ หรือไปเที่ยวไม่สามารถเข้ามาเช็คข้อมูลเพื่อ confirm downline ได้ ภายในระยะเวลา 5 วัน เพื่อป้องกันการถูกระบบลบข้อมูลของเรา เราก็สามารถกดที่ Take a vacation เพื่อแจ้ง Admin ว่าเราไม่สามารถเข้ามาิ confirm ให้ดาวไลน์ของเราได้และหากกลับมาจากทำธุระแล้วก็กดที่ Back from vacation เพื่อรับรายได้ต่อไป


Order Level Menu : เมนูนี้เอาไว้สำหรับจ่ายเงินเพื่อ Upgrade Level ของเรา และส่งข้อความจากระบบไปบอกอัพไลน์ของเราให้เข้ามา Confirm การจ่ายเงินเพื่อ upgrade Level ของเรา


Messages Menu : เมนูนี้เอาไว้ เขียนจดหมาย และรับข้อความจาก admin หรือ จากสมาชิก ที่ส่งข้อความมาให้เรา


Ask the adminstrator Menu : เมนูนี้ไว้สำหรับ ส่งจดหมายถึง Admin เมื่อเรามีปัญหา เช่น ต้องการให้ Admin ช่วย Confirm การอัพเกรด Level ให้เรา


Curators Menu : เมนูนี้เอาไว้ดู Upline ของเราทั้ง 5 Level

ไม่มีความคิดเห็น: