วิธีสมัคร , Upgrade , Confirm

วิธีสมัคร

1. คลิ๊ก เพื่อเข้าสมัครเว็บก่อนครับ


2. คลิ๊กตามรูปเพื่อ สมัครสมาชิก


3. กรอกข้อมูลของเรา


4. เมื่อกรอกเสร็จแล้ว เข้าไปยืนยันข้อมูลที่ Email ของเรา


5. ทางเว็บจะส่ง ID : Pass  มาให้เราใน Email ซึ่ง Pass สามารถเข้าไปเปลี่ยนได้หลังจากเข้าสู่ระบบและ อัพเกรดเป็น Level 1 แล้ว


--------------------------------------------------------------------------------------------------------

วิธี Upgrade Level

1. Log In โดยใช้  ID กับ Password ที่ระบบส่งไปให้ใน Email


2. คลิ๊กตามรูปเพื่อจ่ายค่า Upgrade สมาชิก ภาษาอาจจะต่างกันนะครับ (Make A Reservation)


3. เลือกชำระเงินด้วย AlertPay (FIRST PAY LEVEL)


4. เข้าบัญชี AlertPay เพื่อชำระเงิน



5. เข้ามาที่บัญชีของเราและกดปุ่มในรูปอีกครั้ง (Make A Reservation)


6. เลื่อนลงมาข้างล่าง เลือกการชำระเงินด้วย AlertPay และกดยืนยัน เพื่อให้ระบบส่งข้อความไปถึง Upline ของเราให้เข้ามากดยืนยันการชำระเงิน

   Important  :  ตรงนี้สำคัญครับ ถ้าไม่ทำขั้นตอนนี้ระบบจะไม่รู้ว่าเราได้จ่ายเงินอัพเกรดแล้ว และที่ Upline จะไม่ขึ้นเมนูให้กด Confirm การ Upgrade ของเราครับ (Send a letter to curator)


7. ได้รับ Email จากระบบมาบอกว่า Upline ได้ยืนยันแล้ว


8. เมื่อ Upline ยืนยันแล้วจะมีตารางให้เราดูสายงานขึ้นมาให้เราเห็น


9. นำ Link ที่หัวข้อ Referral Links ไปโปรโมท หาดาวไลน์ ลิ้งโปรโมทมี แบบครับ
อันบนเป็นลิ้งภาษารัสเซีย  ;  อันล่างเป็นลิ้งภาษาอังกฤษ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------

วิธี Confirm ให้ DownLine

1. เมื่อมีดาวไลน์สมัครต่อเราจะมี Email จากระบบมาบอกเรา ให้เรา Login เข้าไปในระบบ แล้วทำตามรูป


2. Confirm ให้ดาวไลน์ของเราครับ

Warning : เข้าไปเช็คยอดเงินของเราใน AlertPay ก่อนกด Confirm ทุกครั้ง


3. เมื่อทำเสร็จแล้วจะขึ้นตามรูปครับ

        
   เพิ่มเติมสำหรับคำถามที่ว่า แต่ละคนสามารถสมัครได้กี่ไอดีนั้น แต่ละคนสามารถสมัครได้ไม่จำกัดจำนวนไอดีครับ เพียงแต่ว่าข้อมูล Email รวมถึง บัญชี Alertpay ที่เราใช้รับเงินต้องไม่เหมือนกันครับ 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tip. สำหรับ Upline และ Downline ทุกคนครับ
   ให้เราเข้าไปที่  My Profile  ที่ช่อง Skype ให้เราใส่ชื่อเล่นของเรา ภาษาไทย และ ช่อง ICQ ให้ใส่เป็นเบอร์โทรศัพท์ครับ


   พอใส่เสร็จแล้ว ก็ใส่ตัวเลขที่เห็นแล้วก็กด Change เพื่อบันทึกข้อมูลครับ 

   ผลลัพท์ที่ได้ เมื่อเรากดดูตรงรายชื่อดาวไลน์ เราจะได้ติดต่อดาวไลน์ของเราได้เมื่อมีคนมาสมัครต่อครับ


Credit คุณ แอน จาก thaiclubasteriacenter

ไม่มีความคิดเห็น: