วิธี Upgrade Member

    เราจะอัพเกรดก็เพื่อที่จะรับ Commision จากดาวไลน์ที่ระบบสุ่มมาให้กับเรา และ จากข้อดีข้อที่ 6 คือ หลังจาก 75 วัน เงินต้นจะไม่ได้รับคืน (แต่เราจะได้รับเงินต้นคืนในรูปแบบของปันผลวันละ 2% แทน) และทุกๆ Position ที่ 4 ของเราหลังครบ 75 วันแล้วจะถูกนำไปลงทุนกับโปรแกรม JSS อัติโนมัติ ซึ่งเราจะมีโอกาสทำเงินจากตรงนั้นอีกทางหนึ่ง ถ้าหากเราไม่ได้อัพเกรดอาจจะไม่ไ่ด้รับเงินจากตรงส่วนนี้ไปครับ


   อายุสมาชิกในการอัพเกรดแต่ละครั้งคือ 3 เดือนครับ โดยค่าอัพเกรดจะอยู่ที่ $15 ครับ มาดูวิธีอัพเกรดได้เลยครับ




      




••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Referral ที่เราจะนำไปโปรโมท

1. เข้ามาที่ JSS - Tripler

2. คลิ๊กตรง Step 6  Your Affiliate Web Site

3. นำ Link ที่เปิด page ใหม่นั้นไปโปรโมท ได้เลยครับ ลิ้งประมาณนี้ครับ



••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

3 ความคิดเห็น:

tripler กล่าวว่า...

เมื่อครบ 75 วันแล้ว ทุกการซื้อๆ 4 position ใน jss-tripler จะได้อีก 1 positon ใน jss หลักใช่มั้ยครับ แล้วเราจะได้ 60$ ต่อ 1 position ใน jss หลักตอนไหนหรอครับ

Pirasit กล่าวว่า...

เราจะได้เงิน $60 ตอนครบ matrix 2x2 ครับ

tripler กล่าวว่า...

รบกวนช่วยอธิบาย matrix 2x2 แบบยกตัวอย่างให้เห็นให้หน่อยได้มั้ยครับ ขอบคุณมากครับผม ^^