แผนรายได้ AutoIncomePlus

   AutoIncomePlus แรกเข้าเราจะต้องเสียเงินอัพเกรดครั้งแรก $39.95 (ประมาณ 1,198.5 บาท) และหลังจากนั้นก็จะมีรายเดือนอีก เืดือนละ $19.95 (ประมาณ 600 บาท) สำหรับการจ่านรายเดือนนี้ ทาง AutoIncomePlus จะไม่มีระบบตัดจ่ายรายเดือนอัติโนมัติ ต้องเข้ามากดจ่ายเองทุกเดือนครับ


   รายได้ที่ได้รับจากทาง AutoIncomePlus จะได้รับทุกๆ วันจันทร์ - วันศุกร์ วันละ 0.175% ของคะแนน PV ที่มี (คะแนน PV คือ คะแนนที่สะสมเพื่อใช้อ้างอิงการปันผลที่เราจะได้รับ คะแนน PV นี้จะขึ้นทุกๆวันอาทิตย์ โดยคะแนนที่ได้รับคิดเป็น 8% จากคะแนนเดิมที่มีอยู่ และคะแนน PV ของ AutoIncomePlus จะมีคะแนนสูงสุดที่ 10,000 PV) เมื่อคะแนน PV ของเรามีจำนวนถึง 10,000 PV แล้ว เราจะได้ปันผลอยู่ที่ $350 / month ตลอดไปถ้าเราจ่ายรายเดือนอยู่ หรือ จนกระทั่ง AutoIncomePlus ปิดตัวลง


   เมื่อเราสมัครและอัพเกรดสมาชิกครั้งแรกแล้วเราจะได้คะแนน 100 PV และ ปันผล $0.18 ทันที


   เราจะได้รับคะแนน PV จากไหนได้บ้าง   


  1. ได้จากการจ่ายรายเดือน ในการจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนแต่ละครั้งเราก็จะได้ คะแนนครั้งละ 20 PV
  2. ได้จากการแนะนำสมาชิก เมื่อสมาชิกที่เราแนะนำจ่ายค่าอัพเ้กรดสมาชิกเราก็จะได้คะแนน 0.5 PV / 1 คน
  3. ได้จากการซื้อคะแนน โดยไปที่ Purchase PointValue Menu เราสามารถซื้อได้โดยใช้เงินจาก Cash Balance หรือจากบัญชี AlertPay ของเรา
  4. ได้จาก AutoIncomePlus ทุกๆวันอาทิตย์ โดยคะแนน PV ที่จะได้รับคิดเป็น 8% ของคะแนน PV เดิมที่มีอยู่

   รายได้ที่ได้จาก AutoIncomePlus มาจากทางไหนได้บ้าง 

  1. ได้จากค่าคอมมิชชั่นจากดาวไลน์ 10% เมื่อดาวไลน์ของเรา สมัครและทำการอัพเกรดสมาชิก 
  2. ได้รับการปันผลทุกๆ จันทร์ - ศุกร์ โดยปันผลวันละ 0.175%  ของคะแนน PV ที่มี
  3. โบนัสจากตำแหน่ง ที่เรียกว่า Commission Pool  ; ตำแหน่ง และ ค่าคอมมิชชั่นที่จะได้รับมีดังนี้
  • ตำแหน่ง 1 ดาว ได้ โบนัส 30%  (เงื่อนไขการได้รับตำแหน่งนี้คือ เมื่อเรามีคะแนน  1000 PV ภายใน 7 เดือนแรก)
  • ตำแหน่ง 2 ดาว ได้โบนัส 20% (เงื่อนไขการได้รับตำแหน่งคือ เมื่อเรามีคะแนน  3000 PV ภายใน 10 เดือนแรก)
  • ตำแหน่ง 3 ดาว ได้โบนัส 15% (เงื่อนไขการได้รับตำแหน่งคือ เมื่อเราแนะนำและมีดาวไลน์ที่อัพเกรดแล้ว 30 คน โดยการแนะนำนี้ไม่จำกัดระยะเวลาการแนะนำ)
  • ตำแหน่ง 4 ดาว ได้โบนัส 15% (เงื่อนไขการได้รับตำแหน่งคือ เมื่อเราแนะนำและมีดาวไลน์ที่อัพเกรดแล้ว 40 คน และมีดาวไลน์ที่มีตำแหน่ง 3 ดาวอีก 2 คน)
  • ตำแหน่ง 5 ดาว ได้โบนัส 20% (เงื่อนไขการได้รับตำแหน่งคือ เมื่อเราแนะนำและมีดาวไลน์ที่อัพเกรดแล้ว 100 คน และมีดาวไลน์ที่มีตำแหน่ง 4 ดาวอีก 2 คน)


    *** พิเศษ สำหรับคนที่ขึ้นตำแหน่ง 4 ดาว รับโบนัสเพิ่มอีก $600 ทันที และ ผู้ที่ขึ้นตำแหน่ง 5 ดาว รับโบนัสอีก $1,000


    ตารางปันผลเอาไว้เปรียบเทียบจำนวนเงินปันผลที่ได้ทุกๆสัปดาห์เทียบกับคะแนน PV ที่มี




    ไม่มีความคิดเห็น: