วิธี นำเงินเข้า และซื้อ Position Jss Tripler

1. คลิ๊ก Link ที่ระบบส่งมาให้ใน Email เลื่อนลงมาข้างล่าง เข้าสู่ระบบ โดยใช้ ID กับ Pass ที่สร้างไว้


2. ดูเมนูข้างบน คลิ๊กเมนู JSS
3. กดที่ Click Here แถวบน
4. ก่อนที่เราจะทำ  JSS Tripler เราต้องนำเงินเข้า JBP's Synergy Surf (JSS) ซะก่อน 
5. คลิ๊กที่ Enter the JSS Member Area
6. คลิ๊กที่ Fund your JSS-Tripler  Account
7. เลื่อนลงมาตรงบล๊อคที่ 5 แล้วกด Fund Main JSS Account (จำหน้า Page นี้ไว้ครับ เดี๋ยวเราต้องมาที่หน้านี้อีกครั้ง)
8. คลิ๊ก Enter The JSS Member Area และไปที่ Step 1 : Fund Your JSS Account
9. เลื่อนลงมาบล็อคที่ 5 คลิ๊กที่ Fund JSS Account
10. ใส่จำนวนเงินที่เราต้องการนำเข้า
11. ตรวจจำนวนเงิน
12. เข้าบัญชี AlertPay เพื่อจ่ายเงิน เสร็จแล้วจะมีเวลานับถอยหลัง
13. เสร็จเรียบร้อยครับ


••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••


   วิธีนำเงินจาก JBP's Synergy Surf  เข้า JSS-Tripler

1. เปิดหน้า Page ตามข้อ 7 ของหัวข้อการนำเงินเข้า
2. กด F5 1 ครั้ง ฝั่งซ้ายจะมีปุ่ม Fund JSS Tripler Account ขึ้นมา คลิ๊กเลย


3. ใส่จำนวนเงินที่เรานำมาใส่ไว้กับ JSS Synergy Surf แล้ว คลิ๊ก Transfer from Main JSS Account


4. คลิ๊กที่ Fund My JSS - Tripler Account ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ


••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

วิธีซื้อ Position

1. เข้ามาที่ JSS - Tripler 
2. คลิ๊ก  Buy Position
3. คลิ๊ก Buy a new Position
4. ใส่จำนวน Position ที่ต้องการซื้อ ราคา Position ละ $10 
5. คลิํ๊ก Yes, Confirm My Purchase

6. แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วครับสำหรับการซื้อ  Position เมื่อซื้อเสร็จแล้วระบบจะส่ง Email ไปบอกเราด้วยครับ

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••


   ดู Position ที่ซื้อไว้
1. Log In เข้าระบบ
2. คลิ๊กที่ JSS - Tripler
3. คลิ๊กที่  Click Here แถวบน
4. คลิ๊ก JSS - Tripler
5. คลิ๊กที่ Position ; ถ้าเราจะดูรายได้ของเราในแต่ละวัน ดูที่หัวข้อ Financial 
6. จำนวน Position ของเรา

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
ดูเงินที่เราได้




ไม่มีความคิดเห็น: